Tác faux của phương pháp ăn kiêng điều trị bệnh tiểu đường này là Ebe Koji, sau lúc tốt nghiệp khoa y khoa của Đại học Kyoto, https://www.wikipedia.org/ phương hướng nghiên cứu cốt yếu của ông là Đông y Nhật Bản và châm cứu. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị Bệnh viện Takao, thị thành Kyoto.
Sau lúc biết mình bị mắc bệnh tiểu đường, ông đã bắt đầu nghiên cứu về phương thức trị liệu tranh đấu lại bệnh tiểu đường. Nhờ nghiên cứu tăng trưởng được phương pháp "liệu pháp tránh thực phẩm đồ uống cất đường", ông đã khắc phục thành công bệnh tiểu đường và đem kinh nghiệm của mình tổng hợp thành sách. Ông Ebe Koji đã điều trị được bệnh tiểu đường bằng cách thức đổi thay thói quen hàng ngày, việc này dị biệt hoàn toàn có cách thức làm cho thông thường của giới y học, và đã tạo thành tác động rộng trên quốc gia Nhật Bản.
Theo ông Ebe Koji, căn do dẫn đến tiểu tuyến đường đến trong khoảng đồ ăn cất tuyến phố (chính là gluxit hay carbohydrate) như cơm, bánh mì, v.v, bởi thế so mang việc tính toán lượng calo trong chế độ ăn uống, không bằng làm tốt những điều sau đây.
tránh những đồ ăn chứa tinh bột và với vị ngọt
những đồ ăn đựng phổ thông tinh bột như những chế phẩm từ lúa mì như bánh mì và các cái mì, cơm, v.v. Cần phải chú ý ngừng thi côngĐây là, các món ăn khiến từ khoai môn, khoai lang, khoai tây cần cố gắng giảm thiểu, các thực phẩm với vị ngọt thường cất rộng rãi con đường fructose hoặc con đường cát, thấp nhất là không động tới.
Đồ uống: Sữa bò ko phải là thức uống lý tưởng
Cocacola, nước trái cây đều cất 10% tuyến đường cát hoặc đường fructose, tức thị có 500ml đồ uống đóng chai có cất 50g con đường, tương đương có 10 miếng trục đường viên. dù rằng sữa bò là đồ uống phải chăng cho sức khỏe, nhưng do trong sữa bò có đựng phổ biến trục đường lactoza nên ko phải là thức uống hoàn hảo đối có người bị bệnh tiểu đường.
Kiểm soát lượng tinh bột dễ gầy hơn so có kiểm soát chất béo
So có ăn cơm (1 bát cơm 150g đựng khoảng 250 kcal), ăn làm thịt bò (200g giết chứa khoảng a thousand kcal) là cách thức giảm béo phải chăng hơn, mặc dầu nghe mang vẻ kỳ lạ, nhưng bí quyết này cùng sở hữu bí quyết hạn chế chất béo không bằng hạn chế chất tuyến phố, đã được chấp nhận và đăng chuyển vận trên báo chí y khoa The New England Journal of Drugs, và báo chí Hiệp hội thầy thuốc Mỹ JAMA.
Ẳn đa dạng rau, rong biển, nấm hương
Về khái quát mà kể, rau ko chứa nhiều chất trục đường, cải bắp, cải thảo, cải bó xôi, cải chip nếu ăn rộng rãi cũng ko mang vấn đề gì. không những thế bí đỏ, ngó sen, cà rốt, đậu răng ngựa đều cất lượng tuyến phố hơi, nên rẻ nhất là giảm thiểu ko dùng. Còn rong biển, nấm hương cất rất ít tuyến đường và calo, rất thích hợp sử dụng có những cái thức ăn kiêng khác.
Ẳn số đông protein và chất béo
Trong những bữa chính hàng ngày của chúng ta, sở hữu khoảng 60% là thức ăn chính, cần quyết tâm tránh tỷ trọng các con phố, lượng calo sẽ được lấy từ protein hoặc chất béo.
ngoài ra, nếu như bị vấn đề về cao áp huyết, có thể ưng chuẩn bài tiết natri để giúp giảm áp huyết. Yến mạch chứa phổ quát chất xơ giúp thu nhận canxi, khiến lượng lớn natri trong cơ thể bài tiết theo phân ra ngoài, vì thế hàm lượng natri trong cơ thể giảm phải chăng, và khởi tác dụng giảm áp huyết.
Yến mạch mang thể giảm lượng ldl cholesterol và chất béo trung tính trong máu và, sở hữu tác dụng giảm béo, do vậy yến mạch vừa phòng chống cao áp huyết vừa giảm mỡ máu.
phương pháp tiêu dùng yến mạch:
Mỗi lần ăn yến mạch ko nên ăn quá nhiều, ăn đa dạng sẽ dẫn đến mang cảm giác trướng bụng.
thời kì nấu yến mạch ko quá lâu, ví như ko sẽ làm mất chất dinh dưỡng.
Yến mạch nấu lẫn có gạo sở hữu thể khống chế các con phố huyết sau bữa ăn. Do yến mạch mang tác dụng ức chế trực tiếp tuyến phố huyết nâng cao cao, ăn cùng với cơm (chứa lượng tinh bột phổ biến và dễ làm cho nâng cao các con phố huyết) sẽ mang tác dụng khống chế đường huyết sau bữa ăn.
Chuối hài hòa có yến mạch sở hữu thể cải thiện giấc ngủ, trong chuối có cất nhiều vitamin B6, với thể nâng cao hàm lượng serotonin trong cơ thể; yến mạch cũng với tác dụng tăng hàm lượng serotonin trong thân thể, với thể giúp ngủ ngon hơn. 2 loại này cộng kết hợp, càng với tác dụng tăng serotonin, giúp cải thiện giấc ngủ.
Từ khóa: benh tieu duong